วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

จอร์จ เวอาห์

จอร์จ เวอาห์
จอร์จ เวอาห์เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 1966 ในคลาร่า ทาวน์ที่เมืองมอนโรเวีย โดยมีคุณย่าของเขา เอ็มม่า คลอนจาเรจ์ บราวน์เป็นคนเลี้ยงดู เหมือนเช่นกับเด็กยากจนทั้งหลายในไซบีเรีย เขาชอบเล่นฟุตบอลและไม่นานเขาก็ฉายแววเวอาห์หวังว่าการเรียนจะช่วยให้เขาพ้นความยากจน เขาได้เข้าเรียนประถมที่โรงเรียนมุสลิม คองเกรสและต่อระดับมัธยมที่โรงเรียนเวลส์ แฮร์สตัน
จอร์จ เวอาห์ใช้ความสามารถในการเล่นฟุตบอลเพื่อให้ได้ทุนในการเรียนต่อ ต่อมาเขาได้เล่นให้หลายสโมสรในไลบีเรียโดยเริ่มจากการเป็นผู้รักษาประตูให้ทีมยัง เซอร์ไวเวอร์ แล้วต่อมาเขาไปเล่นให้ทีมบอง เรนจ์ ยูไนเต็ด ทีมไมตี้ บาร์โรลล์ และทีมอินวินซิเบิ้ล อีเลฟเว่นและระหว่างที่เล่นให้ทีมอินวินซิเบิ้ล อีเลฟเว่นนี่เองที่ความสามารถของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักจนติดทีมชาติ
จอร์จ เวอาห์ช่วยให้ทีมอินวินซิเบิ้ล อีเลฟเว่นคว้าแชมป์ประเทศในปี1986-87 และเขาก็ได้รับตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าและดาวยิงสูงสุดอีกด้วย ระหว่างที่เล่นฟุตบอล จอร์จ เวอาห์ก็ยังต้องทำงานเป็นช่างโทรศัพท์ที่บรรษัทไลบีเรีย เทเลคอมมูนิเคชั่นส์ ซึ่งเขาทำงานที่นี่จนกระทั่งขาออกนอกไปค้าแข้งนอกประเทศ



1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2565 เวลา 08:02

    007 카지노 쿠폰: Hometown - The Real Casino 온라인카지노 온라인카지노 dafabet dafabet jeetwin jeetwin 우리카지노 우리카지노 다파벳 다파벳 634 Soccer Betting and Soccer Tips at LCbet - LCbet.com

    ตอบลบ